เสียงกบต่อ หรือ เสียงกบร้อง 1.0.2 Icon

เสียงกบต่อ หรือ เสียงกบร้อง

Prasong Apps Music & Audio
4.4
0 Ratings
3K+
Downloads
1.0.2
version
Nov 14, 2023
release date
26.8 MB
file size
Free
Download

About เสียงกบต่อ หรือ เสียงกบร้อง Android App

แอปเสียงกบต่อ
- เป็นแอปพลิเคชันเกี่ยวกับเสียงกบร้อง หรือ เสียงกบร้องหาคู่ ซึ่งเป็นเสียงกบนาที่อยู่ตามธรรมชาติ สามารถใช้เสียงกบร้องนี้เพื่อต่อ หรือ รับฟังเพื่อความบันเทิงได้
- แอปเสียงกบต่อ สามารถตั้งเวลาปิดเสียงได้ตามต้องการ
- เสียงกบร้องให้เลือกฟังมากถึง 8 เสียง

กบนา
- เป็นกบที่มีลักษณะผิวด้านหลังมีสีน้ำตาลจุดดำ ผิวหนังขรุขระมีรอยย่น ที่ริมฝีปากมีแถบดำ ใต้คางมีจุดดำ หรือแถบลายดำ เมื่อโตเต็มที่มีน้ำหนัก 200–400 กรัม กบนาตัวเมีย มีขนาดโตกว่าตัวผู้ ตัวเมียพร้อมที่จะผสมพันธุ์ท้องจะมีลักษณะอูมเคลื่อนไหวช้าและข้างลำตัวจะมีตุ่มเมื่อคลำดูมีลักษณะ สากมือ ตุ่มที่ด้านข้างลำตัวแสดงถึงความพร้อมของตัวเมีย กบนาตัวผู้ มีขนาดเล็กกว่าตัวเมีย มีน้ำหนักประมาณ 150– 50 กรัม เมื่อโตเต็มที่และพร้อมที่จะผสมพันธุ์จะมองเห็นถุงเสียง เป็นรอยย่นสีดำที่ใต้คาง ถุงเสียงเกิดจากการที่กบนาตัวผู้ส่งเสียงร้องเรียกตัวเมียในช่วงฤดูผสมพันธุ์ กบนาพบกระจายพันธุ์ในพื้นที่ชุ่มน้ำต่าง ๆ เช่น นาข้าวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกและเอเชียอาคเนย์ สำหรับในประเทศไทยพบได้ทุกภาค โดยเป็นกบชนิดที่นิยมบริโภคกันเป็นอาหารมาอย่างช้านาน มีการเพาะขยายพันธุ์เป็นสัตว์เศรษฐกิจ ในตัวที่มีผิวสีเผือกขาวหรือสีทองอาจเลี้ยงเป็นสัตว์เลี้ยงได้ (วิกิพีเดีย)

Other Information:

Requires Android:
Android 4.4+
Other Sources:

Download

This version of เสียงกบต่อ หรือ เสียงกบร้อง Android App comes with one universal variant which will work on all the Android devices.

Variant
3
(Nov 14, 2023)
Architecture
arm64-v8a
Minimum OS
Android 4.4+
Screen DPI
nodpi (all screens)

All Versions

If you are looking to download other versions of เสียงกบต่อ หรือ เสียงกบร้อง Android App, We have 2 versions in our database. Please select one of them below to download.

Loading..