ธรรมะพลัส - ฟังธรรมะ วิทยุธรรม 1.0.0 Icon

ธรรมะพลัส - ฟังธรรมะ วิทยุธรรม

Welton Ventures Education
0
0 Ratings
220+
Downloads
1.0.0
version
Mar 26, 2024
release date
25.4 MB
file size
Free
Download

What's New

แอพรวมรวบการแสดงธรรม จากพระเกจิชื่อดังกว่า 5,000 รายการ มารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ ให้ฟังได้ง่าย

สำหรับให้ตัวเอง และคนที่คุณรัก ได้ศึกษาและพัฒนาจิตใจ

About ธรรมะพลัส - ฟังธรรมะ วิทยุธรรม Android App

เกิดมาทำไม ตายแล้วไปไหน? เชื่อว่าหลายๆคนกำลังมีคำถามนี้อยู่ในใจ และเริ่มอยากจะศึกษาว่าพุทธศาสนาจริงๆแล้วคืออะไร สอนอะไรบ้าง ท่านมาถูกทางแล้ว

แอพพลิเคชั่นนี้ คือแอพพลิเคชั่นที่รวบรวม การแสดงธรรม หรือ คำสอนจากพระเกจิอาจารย์ชื่อดัง อาทิ ท่านพุทธทาสภิกขุ หลวงปู่ชา สุภัทโท หลวงพ่อปราโมทย์ ปาโมชฺโช และ ท่านเกจิอาจารย์อีกหลายท่าน ที่ได้แสดงธรรมไว้ ณ เวลา สถานที่ และโอกาสต่างๆ มาให้ท่านได้ฟังอีกครั้ง

แอพพลิเคชั่นนี้ จึงเหมาะกับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นสายธรรมอยู่แล้ว หรือจะเป็นบุคคลทั่วไปที่อยากจะเริ่มศึกษาธรรมะอย่างจริงจัง ว่าท่านสมเด็จพระอรหันตสัมมาสัมพุทธเจ้า ได้ตรัสรู้เมื่อ 2500 กว่าปีที่แล้วคืออะไร โดยถ่ายทอดผ่านสาวกของท่าน หรือที่เราเรียกว่าพระสงฆ์ ที่เรารวบรวมมาให้ในแอพนี้

ทางผู้จัดทำ จัดทำแอพนี้มีเพียงจุดประสงค์ที่จะช่วยเผยแพร่ ธรรมะเป็นทานดังคำที่ว่า "สพฺพทานํ ธมฺมทานํ ชินาติ แปลความว่า การให้ธรรมย่อมชนะ การให้ทั้งปวง หวังว่าท่านผู้ใช้แอพทุกท่านจะสามารถนำสาร และความตั้งใจของผู้จัดทำไปช่วยพัฒนาชีวิต พัฒนาความคิด และได้รู้จักกับธรรมะมากขึ้น

หากท่านคิดว่าแอพนี้มีประโยชน์ ทางผู้จัดทำไม่ได้คาดหวังใดๆนอกจากให้ท่านช่วยแชร์ หรือแนะนำแอพนี้ ให้กับบุคคลอื่นๆที่ท่านรักต่อไปก็เพียงพอแล้ว ขอบคุณครับ

Other Information:

Package Name:
Requires Android:
Android 5.0+
Other Sources:

Download

This version of ธรรมะพลัส Android App comes with one universal variant which will work on all the Android devices.

Variant
1
(Mar 26, 2024)
Architecture
arm64-v8a armeabi-v7a x86_64
Minimum OS
Android 5.0+
Screen DPI
nodpi (all screens)

All Versions

If you are looking to download other versions of ธรรมะพลัส Android App, We have 1 version in our database. Please select one of them below to download.

Loading..